Coutinho bị đuổi khỏi đại chiến Liverpool - Man City

HLV Jurgen Klopp vui vẻ chào đón kẻ nổi loạn trở lại sân tập, nhưng chưa thể sử dụng anh trong trận cầu đinh vào thứ Bảy này.

"Coutinho có tâm trạng vui vẻ và tập luyện rất tốt", Klopp chia sẻ trong cuộc họp báo trước trận. "Nhưng tôi quyết định để cậu ấy ngồi ngoài trong trận đấu thứ Bảy. Bởi chúng tôi sẽ đá bảy trận trong vòng ba tuần tới nên muốn để cậu ấy có thời gian tập luyện với đội. Coutinho hoàn toàn đồng ý với điều này. Cậu ấy không hề nói cậu ấy có thể chơi ngay lập tức".
coutinho-bi-loai-khoi-dai-chien-liverpool-man-city
Coutinho chưa ra sân cuối tuần này vì được Klopp giữ gìn cho loạt trận căng thẳng sắp tới của Liverpool. Ảnh: LFC
Coutinho có buổi tập đầu tiên với cầu thủ Liverpool kể từ khi gặp chấn thương lưng hồi đầu tháng Tám và sau khi nộp đơn đề nghị chuyển nhượng.
Khi trở lại Anh từ đợt tập trung tuyển quốc gia, Coutinho có buổi gặp riêng với HLV Klopp. Nhà cầm quân người Đức cho biết ông đã nói chuyện rõ ràng với Coutinho, khẳng định sẽ tiếp tục sử dụng anh trong mùa giải này.
Coutinho đá hai trận cho đội tuyển Brazil ở vòng loại World Cup vừa qua nhưng anh chỉ chơi khoảng 15 đến 20 phút mỗi trận.
Chuyện Coutinho muốn rời Liverpool để chuyển sang Barca là sự thật. Nhưng Klopp không trách cậu học trò và ông khẳng định "việc Coutinho làm không có gì là không thể tha thứ".
coutinho-bi-loai-khoi-dai-chien-liverpool-man-city-1
Klopp khẳng định không quở trách chuyện Coutinho muốn sang Barca trong hè vừa qua. Ảnh: LFC
HLV người Đức thậm chí còn nói đùa với các cầu thủ khi toàn đội tập trung rằng: "Này các cậu, hãy chào đón hai người mới "Chamberlain và Coutinho".
Cả Liverpool lẫn Man City đều có bảy điểm sau ba trận đầu tiên ở mùa giải mới.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Man Utd không đồng ý mua Zidane vì Cantona

CĐV nữ được bớt nửa giá vé trong trận đầu nữ trọng tài bắt chính